Article List
วารสารบริหารธุรกิจ ปีที่ 40 ฉบับที่ 153 (ม.ค. – มี.ค. 60)

Research Article / Academic Article
-
มุมมองของผู้ผลิต ที่มีต่อผู้ค้าปลีกสมัยใหมในช่องทางการจัดจำหน่าย การศึกษาบทบาทหน้าที่ของผู้ผลิตและผู้ค้าปลีก เพื่อหาปัจจัยแห่งความสำเร็จทางธุรกิจ
เขียนโดย.. อ.ดร.ปณิธาน จันทองจีน
DOI: 10.14456/jba.2017.1
-
รูปแบบคุณค่าตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางในประเทศไทย
เขียนโดย.. น.ส.วัชราภรณ์ ตั้งประดิษฐ์ และ อ.ดร.ภคพล อนุฤทธิ์
DOI: 10.14456/jba.2017.2 -
การศึกษาความพึงพอใจในคุณภาพการบริการทางอิเล็กทรอนิกส์
เขียนโดย.. รศ.ดร.ฉันธะ จันทะเสนา นายอาทิตโย พูลรักษ์ และ น.ส.สจี ประเสริฐสังข์
DOI: 10.14456/jba.2017.3 -
Industrial Clustering, Knowledge Interaction, and Product Innovation in the Thai Food Processing Industry
เขียนโดย.. Dr.Phakpoom Tippakoon
DOI: 10.14456/jba.2017.4
Book Review / Review Article
-
Mindset: The New Psychology of Success
เขียนโดย.. รศ.ดร.นภดล ร่มโพธิ์
DOI: 10.14456/jba.2017.5