Article List
วารสารบริหารธุรกิจ ปีที่ 44 ฉบับที่ 172 (ต.ค. – ธ.ค. 64)

Research Article / Academic Article
-
การศึกษาบทบาทของบิทคอยน์ ต่อดัชนีหุ้นภาคอุตสาหกรรมในประเทศไทย
เขียนโดย.. นางสาวชัญญานุช ขันธุปัทม์ และ รศ.ดร.สถาพร โอภาสานนท์
DOI: 10.14456/jba.2021.18 -
การระบุตัวตนต่อองค์การ : การเชื่อมโยงสาเหตุ ความมุ่งมั่นผูกพันของพนักงาน และพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การ
เขียนโดย.. ผศ.ดร.สุธินี ฤกษ์ขำ
DOI: 10.14456/jba.2021.19 -
จุดจับใจด้านโฆษณาและความสนใจต่อโฆษณาวิดีโอแบบกดข้ามได้ในยูทูบ ของผู้บริโภคเจนเนอเรชั่น Z (GENERATION Z)
เขียนโดย.. นายภูมิ อำนวยผลวิวัฒน์ และ อ.ดร.ภูมินันท์ ปิยทัศน์นันท์
DOI: 10.14456/jba.2021.20 -
B2B Exhibitors’ Motivational Attributes: Evidence from the Exhibition Industry in Thailand
เขียนโดย.. Navaphun Khongsawatkiat and Asst.Prof.Dr.Charoenchai Agmapisarn
DOI: 10.14456/jba.2021.21 -
Effects of Psychological Factors on Social Media Addiction and Hedonic Online Shopping Behavior
เขียนโดย.. Dr.Pakakorn Rakrachakarn Dr.Sarinya L. Suttharattanagul Dr.Thittapong Daengrasmisopon and Ronnachai Leelachat
DOI: 10.14456/jba.2021.22
Book Review / Review Article
-
Alive at Work
เขียนโดย.. ศ.ดร.นภดล ร่มโพธิ์
DOI: 10.14456/jba.2021.23